Home » » Mẹo sửa ghế xoay văn phòng có thể bạn chưa biết

Mẹo sửa ghế xoay văn phòng có thể bạn chưa biết

Written By trangtintonghop on Thứ Năm, 20 tháng 9, 2018 | tháng 9 20, 2018

Trong giai đoạn sử dụng ghế xoay, khách hàng hay gặp phải những rắc rối như: bánh xe văn phòng bị hỏng, cần hơi không thể điều chỉnh được… Đây đều là những lỗi cơ bản Có thể sửa được nếu bạn biết những mẹo hay dưới đây.

Xem thêm:

Dịch vụ sửa ghế văn phòng ở đâu tốt

Dịch vụ sửa ghế xoay văn phòng giá tốt



Mẹo sửa ghế xoay văn phòng có thể bạn chưa biết

Mẹo sửa ghế văn phòng có thể bạn chưa biết:

Cách sửa ghế xoay văn phòng ít người biết. Trong quá trình sử dụng ghế xoay, các bạn hay gặp phải những rắc rối như: bánh xe văn phòng bị hỏng, cần hơi không thể điều chỉnh được… Đây đều là những lỗi cơ bản Có thể sửa được nếu bạn biết những mẹo hay dưới đây.

1. Sửa lỗi bánh xe bị hỏng:

Đây là lỗi thường gặp nhất khi sử dụng ghế văn phòng nhất là công việc đòi hỏi sự di chuyển phổ biến. Cụ thể

– Nếu bánh xe bị kẹt thì chỉ cần điều chỉnh lại trục ghế và tra dầu vào bánh xe là khả năng di chuyển linh động sẽ trở lại bình thường như trước.

– Khi bánh xe bị vỡ thì công việc sửa những dòng ghế xoay này sẽ khó khăn hơn. Bạn sẽ phải tìm đến cửa hàng phụ kiện nội thất văn phòng để mua bánh xe mới. Việc tháo và lắp phụ kiện trở nên dễ dàng nếu bạn khéo léo và tinh ý 1 chút sẽ làm được việc này trong khoảng thời gian ngắn.

2. Ghế có âm thanh khó nghe:

một trường hợp rất hay mắc phải khi sử dụng ghế xoay văn phòng lâu ngày đó chính là khi di chuyển bạn nghe thấy những âm thanh lạ phát ra từ loại ghế của mình.Đây là do sau khi sử dụng một thời gian các ốc viết của ghế bắt đầu lỏng ra nên khi sử dụng sẽ bị kêu ta chỉ cần vặn các ốc viết này lại và bôi trơn bằng một ít dầu là sử dụng bình thường. Rất đơn giản phải không nào !



Mẹo sửa ghế xoay văn phòng ít người biết 

3. Chân ghế bị gãy:

Khi mua phải những mặt hàng ghế kém chất lượng thường xảy ra tình trạng này. 1 lưu ý cho bạn là khi chọn mua sản phẩm bạn nên lựa chọn các đơn vị cung cấp nội thất uy tín.

4. Lỗi cần hơi bị tụt:

Đối với trường hợp này, ben ghế cấu tạo dạng trục thủy lực sở hữu tác dụng nâng đẩy ghế trong công đoạn sử dụng, nếu ben bị hỏng thì phải thay mới

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Sửa ghế văn phòng
0963.360.360 / 0246.686.7890
Địa chỉ: SỐ 106, NGÕ 169 TÂY SƠN, ĐỐNG ĐA, HÀ NỘI

0 nhận xét:

Đăng nhận xét