Cuối
năm luôn là thời điểm mà rất phổ biến doanh nghiệp, đơn vị muốn chuyển
văn phòng tới địa điểm mới với mục đích Có được sự may mắn,
công việc làm ăn gặp nhiều thuận lợi hơn trong năm mới. Tuy nhiên, cuối năm thời
tiết thường đang khá lạnh và không phải ai cũng rảnh rỗi để thực hiện công việc
này. Cùng với những chú ý sau đây, vững chắc sẽ giúp bạn sở hữu thêm kinh nghiệm
để việc chuyển văn phòng vào mùa đông được hiệu quả hơn nhé!
Xem
thêm: Cách
bọc tranh ảnh khi chuyển văn phòng
Khó khăn khi chuyển văn phòng mùa đông và những lưu ý
Khó khăn khi chuyển văn phòng mùa đông và những lưu ý
Chuyển nhà văn phòng mùa đông cần chú ý những gì?
Chuyển
văn phòng, chuyển nhà luôn là công việc khiến cho đa dạng ông chủ phải băn khoăn
lo lắng vi tốn phổ biến công sức và thời gian. đa dạng khi vấn đề còn làm ảnh
hưởng lớn tới tiến độ công việc mà toàn bộ nhân viên đang thực hiện. Hơn nữa,
cuối năm công việc thường khá bận rộn, dồn ứ lại phổ biến lựa chọn 1 thời gian
cụ thể chuyển văn phõng gặp không ít cạnh tranh.
Cần chuẩn bị gì khi chuyển văn phòng?
Trước
khi tiến hành chuyển văn phòng trọn gói , bạn cũng cần lên một kế hoạch thật chi
tiết những thiết bị, máy móc, bàn ghế, sổ sách phải chuyển tới nơi làm việc mới.
Lên danh sách những đồ đạc, thiết bị nên chuyển đi trước. Khi làm điều này, sẽ
giúp cho bạn chủ động, kiểm soát công việc được tốt hơn trong suốt quá trình
đóng gói và vận chuyển đồ đạc.
Sau
đó, thực hiện quá trình phân dòng và đóng gói đồ đạc. Hãy sắp xếp toàn bộ giấy
tờ, sổ sách vào trong thùng carton, để tránh nhầm lẫn bạn cần phải ghi lại danh
sách những món đồ này vào giấy rồi dán ngay trên nắp thùng. Đây cũng là một
phương pháp khá khoa học giúp cho bạn sở hữu thể tiết kiệm được công sức, thời
gian tìm kiếm và sắp xếp đồ đạc khi về nơi làm việc mới.
Chuẩn bị dụng cụ cần thiết
Muốn
quy trình vận chuyển diễn ra 1 cách nhanh chóng, thuận lợi bạn cũng nên chuẩn bị
sẵn những công cụ hỗ trợ cho việc đóng gói đồ đạc. Vào mùa đông thời tiết thường
khá lạnh, hãy sắm vài dòng găng tay để bảo vệ tay tránh khỏi những va chạm sở
hữu thể gây nguy hiểm trong giai đoạn sắp xếp vận chuyển đồ đạc.
Đo đạc đồ dùng trước khi đóng gói
Điều
này vô cùng quan trọng và cần thiết. Khi đo được chiều dài, chiều rộng của đồ
dùng bạn sẽ đóng gói để lựa chọn những thùng giấy sở hữu kích thước phù hợp nhất
mà không gây ra lãng phí. Đối với những đồ dùng mà bạn vẫn đã sử dụng trong thời
gian dài, bị hỏng hóc, đã cũ nên vứt bớt đi để đồ đạc tới văn phòng mới dọn hơn.
Còn với những đồ dùng chưa sử dụng tới bạn vẫn phải đóng gói cẩn thận, hãy lấy
giấy nhớ để ghi lại vì nó sẽ giúp bạn tìm kiếm nhanh chóng hơn.
Dọn dẹp lại văn phòng cũ
Ngay
sau khi đã tiến hành đóng gói và vận chuyển toàn bộ đồ đạc lên xe. Hãy cử một
người ở lại dọn dẹp văn phòng cũ, làm vệ sinh từ phòng làm việc, hành lang, nhà
vệ sinh… 1 cách sạch sẽ trước khi dọn đi. Cuối cùng là thu doạn rác và vứt rác
đúng nơi quy định.
Bí quyết chuyển văn phòng trong mùa đông tiết kiệm thời gian
Chuyển
văn phòng là 1 việc vô cùng nặng nhọc nhất là vào mùa đông thời tiết lạnh. Để
giúp bạn không tốn thời gian và công sức, chúng tôi giới thiệu tới bạn dịch vụ
chuyển văn phòng trọn gói
Nhanh
chóng- tiện lợi- giá cả phải chăng
Bạn
Có thể tìm hiểu thêm thông tin về các dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại
http://suaghevanphong.com/2017/10/dich-vu-van-chuyen-van-phong-tron-goi-o.html
Hoặc
trực tiếp tại
Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn miễn phí mọi lúc mọi
nơi.
SỬA GHẾ VẲN PHÒNG GIÁ RẺ
0963.360.360 / 0246.686.7890
Địa chỉ: SỐ 106, NGÕ 169 TÂY SƠN, ĐỐNG ĐA, HÀ NỘI
0 nhận xét:
Đăng nhận xét